Event
CÁC BƯỚC THỰC HIỆN MỘT HOẠT ĐỘNG EVENT
Tiếp nhận thông tin
Tiếp nhận thông tinNhận thông tin chỉ đạo từ cấp trên hoặc khách hàng, hoặc đề xuất ý tưởng lên tổ chức cho doanh nghiệp. Tại bước này, người làm sự kiện nhận các thông tin của một chương trình với các chủ đề và thông điệp của Event. Từ đó dựa trên nền tảng sẵn có để thực hiện, sắp xếp lại vấn đề cốt lõi của sự kiện.
Lên ý tưởng xuyên suốt sự kiện
Lên ý tưởng xuyên suốt sự kiệnTại sao bước này lại quan trọng đến vậy. Bởi đây là hình ảnh doanh nghiệp xuất hiện trước khách hàng mục tiêu. Ý tưởng này cũng có thể họp bàn thống nhất các bộ phận. Hoặc nhận chỉ định từ phía khách hàng thuê bạn. Ý tưởng xuyên suốt sự kiện là “lòng cốt thành công Event” hôm đó của bạn nên hãy thật thận trọng và tỉ mỉ từng chi tiết nhé.
Lên kế hoạch tổ chức
Lên kế hoạch tổ chứcBạn cần phải check list một loạt công việc:
Địa điểm tổ chức
Thời gian như thế nào
Hình ảnh truyền thông
Trước, trong và sau sự kiện cần thực hiện những gì, chuẩn bị những gì
Sắp xếp nhân lực, lên kế hoạch truyền thông.
Thuyết trình sự kiện
Thuyết trình sự kiệnĐây là bước quan trọng nhất làm sao thuyết phục được khách hàng, cấp trên của bạn đồng ý với kế hoạch chuẩn bị. Qua được bước này thì sự kiện mới có thể diễn ra.
Tổ chức sự kiện theo kế hoạch
Tổ chức sự kiện theo kế hoạch Đây là khâu sử dụng khả năng phân bổ nguồn lực, cũng như kỹ năng sắp xếp công việc ở mức độ chuyên nghiệp để sự kiện thành công tốt đẹp
Đánh giá kết quả khi kết thúc sự kiện
Đánh giá kết quả khi kết thúc sự kiệnSau khi kết thúc sự kiện sẽ gửi báo cáo tổng kết cho khách hàng.
Quyết toán chi phí, các hạng mục phát sinh thêm bớt…
Tổng kết lại những gì đã làm được chưa làm được, đo lường hiệu quả chương trình
Công tác quảng cáo, truyền thông: Bao nhiêu banner, bao nhiêu thiệp mời đã gửi, bao nhiêu bài PR được các báo đài đưa tin…
Các hình ảnh báo cáo, tư liệu… đính kèm
Last updated
Was this helpful?
